Wednesday, July 14, 2010

Không đăng nhập được vào Yahoo



Có thể tìm được vài trăm triệu trang cho mỗi lần gúc-gồ với các từ khóa "can't access yahoo" hoặc "không vào yahoo được" hoặc "compte yahoo inaccessible"... Nói chung, nếu mình không làm gì sai trái, không bị ăn cắp mật khẩu thì chỉ một vài ngày sau là hộp thư Yahoo của mình lại hoạt động trở lại. Lý do nó hoạt động trở lại cũng bí ẩn như lý do nó đột ngột bị khóa!
Có một thực tế đang xảy ra là dịch vụ thư điện tử của Yahoo rất ư là tồi tệ, khiến người dùng càng ngày càng mất lòng tin. M là khách hàng trung thành của Yahoo hơn 11 năm, nhưng sau nhiều sự cố liên tiếp xảy ra những ngày vừa qua, đã quyết định chuyển sang Gmail và Hotmail, chỉ tạm giữ Yahoo trong lúc chưa thông báo kịp cho bạn bè, người thân.
Việc không đăng nhập được vào Yahoo còn có thể do một hoặc nhiều nguyên nhân như sau:
1/ Gõ sai tên hoặc mật khẩu. Trong trường hợp này, chỉ có một cách là kích chuộc vào dòng "I can't access my Yahoo account" ngay dưới các ô đăng nhập và trả lời các câu hỏi kiểm tra lý lịch. Nếu lỡ quên luôn cách trả lời các câu hỏi này thì vô phương.
2/ Có một kẻ xấu nào đó liên tục đăng nhập vào tài khoản Yahoo của bạn. Thông thường nếu mình tìm cách đăng nhập 5-6 lần/phút thì Yahoo còn để yên vì quên mật khẩu, phải thử tới thử lui vaì lần là bình thường. Mà mò mẫm với tốc độ như vậy thì phải hơn 1000 năm mới vào được. Nhưng nếu tốc độ đăng nhập tới hơn 1000 lần/phút thì nhất định đó chỉ có thể là kẻ xấu đang sử dụng phần mềm dò tìm mật khẩu. Khi đó Yahoo sẽ khóa tài khoản lại để bảo vệ khách hàng và khoảng 1-2 ngày sau tài khoản sẽ được kích hoạt trở lại.
3/ Tại mỗi thời điểm, khách hàng chỉ được đăng nhập một lần ở một máy. Nếu Yahoo thấy bạn đăng nhập ở nhiều nơi khác nhau, nó sẽ nghi là tài khoản của bị đã bị đánh cắp. Nhưng nếu bạn yên tâm là mật khẩu của bạn rất an toàn, không có chuyện đăng nhập ở nhiều máy thì ở đây có nhiều khả năng là lỗi của chính Yahoo và đó là lý do mình nên chia tay với nó.

0 comments:

Article Tom's Guide FR - Logiciels

Astuces-Internet

Clubic.com - Logithèque Windows

JeTelecharge : Logiciels et jeux gratuits

Logitheque - Telecharger plus de 14.000 shareware et freeware !

PC Astuces : MAJ des logiciels

hit counter

Kỹ Thuật Viên

Phan Vien - Công Nghệ Thông Tin

Soft For You - Download

Tải Phần Mềm

Tech24 - Software

Thông Tin Công Nghệ

MajorGeeks.com

aComment.net

eHow - Computers How To's

FileHippo.com

gHacks technology news » Windows

Gizmo's Best-ever Freeware

Freeware Files.com

PC Authority

PCWorld.com

SnapFiles - 20 latest freeware programs

Softpedia - Windows - All

The Free Country

WareSeeker Windows Software

ZDNet - Recent Free Downloads

HÀNG LẬU - CẨN THẬN

Softexia

  © Blogger template Spain by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP